Steve Hawkins einn fręgasti vķsindamašur samtķmans

Žegar hann talar žį hlusta allir.

Vķsindi og Trś fara ekki saman !

Ef ég vitna ķ Steven hér žį segir hann :

Hawking said, "There is a fundamental difference between religion, which is based on authority, [and] science, which is based on observation and reason. Science will win because it works."

Eša žaš eru veigamikil atriši sem greina frį trśarbrögš sem byggš eru į yfirvaldi og vķsindum sem byggš eru į athugunum og skynsemi, vķsindi munu vinna vegna žess aš vķsindi virka.

http://abcnews.go.com/WN/Technology/stephen-hawking-religion-science-win/story?id=10830164

Eins segir hann hér :

 In his interview with The Guardian newspaper on Monday, the British physicist Stephen Hawking declared that in his opinion, there is no place for Paradise in the afterlife and that the human brain, after death, switches itself off like a computer, stating that the idea of life after death is "a fairy tale for those afraid of the dark". 

Eša nokkur vegin svona :

Ķ vištali hans viš Guardian dagblašiš į mįnudaginn, breski ešlisfręšingur Stephen Hawking lżst žvķ yfir aš hans mati, žaš er enginn stašur fyrir Paradķs ķ lķf eftir daušann og aš mannsheilinn, eftir daušann, slekkur į sér eins tölvu, žar sem fram kemur aš hugmyndin lķf eftir daušann er "ęvintżri fyrir žį sem eru hręddir viš myrkriš".

http://english.pravda.ru/opinion/columnists/18-05-2011/117943-science_religion-0/

Ég žarf ekki svona kalla eins og mofa til aš kenna mér vķsindi.

Mér nęgir menn eins og Steven Hawkins :-)

Langaši bara aš kanna hvaš ég vęri fljótur aš kitla taugar į trśar umręšunni.

Mér er allveg sama hvaš menn trśa į og bara mjög gott fyrir žį sem finna žar  fyrir sįlarró!

Ekki kalla mig Jóhann, žaš vęri eins og ég kallaši žig Voffa. 

Takk fyrir aš śtiloka mig af spjallinu žķnu :-)

Bjóst viš žvķ lķka :-)

Kvešja

Jóhannes


mbl.is Fundu lķfvęnlega plįnetu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś..? Ég hélt aš Mofi vęri meš žetta, žetta stęši allt ķ galdrabókinni hans.. sem lofar honum extra lķfi ķ lśxus ef hann fellur fyrir ruglinu.

DoctorE (IP-tala skrįš) 30.4.2012 kl. 13:16

2 Smįmynd: Jóhannes B Pétursson

Sęll DoctorE

Jį vona aš Mofi verši ekki fyrir vonbrigšum žegar hann fer yfir móšuna miklu eins og viš gerum öll į endanum :-)

Vęri nįttśrulega flottast ef viš fengum aš lķta į herlegheitin įšur, t.d meš bękling frį Guši sent meš fedex.

Kanski ég kalli bara į Óšinn, hann viršist vera karl ķ krapinu :-)

Kvešja

Jóhannes   

Jóhannes B Pétursson, 30.4.2012 kl. 14:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband